ละครเวทีหลักสูตรนิเทศศาสตร์ ม.วลัยลักษณ์ “คืนส่งศพ” ผลตอบรับดีล้นหลาม ตั๋วทุกที่นั่งถูกจองเต็ม

ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดีกับการแสดงละครเวทีนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 8 เรื่อง “คืนส่งศพ” เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ อาคารไทยบุรี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งผลตอบรับออกมาดีเกินคาด จากจำนวนผู้ชมที่หลั่งไหลเข้ามาชมละครเวที

ในปีนี้ละครเวทีนิเทศศาสตร์เป็นละครเกี่ยวกับ ผีวิญญาณ ความอาฆาต ชวนขนลุก แต่แฝงไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาจากตัวละคร โดยเป็นเรื่องราวของกู้ภัยหน่วยงานหนึ่ง ที่มีหัวหน้ากู้ภัย(เจ๊ปู) และลูกทีมกู้ภัยอีก 3คน (ตู่,มาร์ค,ป้อม) พวกเขาเป็นทีมกู้ภัยที่ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด แต่ในคืนหนึ่ง การส่งศพเหล่านี้กลับไม่ได้มีจุดหมายปลายทางอย่างที่มันควรจะเป็น จึงเกิดเรื่องราวสุดหลอนขึ้น เมื่อวิญญาณมาทวงร่างของพวกเขาคืน

ทีมงานละครเวที กล่าวว่า การจัดแสดงละครเวทีในครั้งนี้ ถือว่าได้รับความสนใจจากบรรดาผู้เข้าชมมากเกินความคาดหมาย เป็นเสมือนรางวัลสำหรับทีมงาน นักศึกษาหลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ทุกคน ที่ตั้งใจตั้งแต่การเขียนบท ฉาก แสง เสียง นักแสดง และการกำกับการแสดง โดยมี อาจารย์ วรรณรัตน์ นาที อาจารย์ประจำหลักสูตรนิเทศศาสตร์ เป็นที่ปรึกษาในครั้งนี้

ขอบคุณภาพ และข่าว จากนักศึกษานิเทศศาสตร์

Facebook Comments Box
Scroll to Top