นักศึกษาหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมดิจิทัลได้รับรางวัล Best Presentation Award โดยสมาคมสภาคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ

             เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 นายกรวิชญ์ เกียงเอีย และ นายณัฐชนน ถาวรนุรักษ์ นักศึกษาหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมดิจิทัลได้ขึ้นรับรางวัล Best Presentation Award จากโครงการ Senior Project Showcase ปีการศึกษา 2565 โดย สมาคมสภาคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดขึ้นในการประชุมวิชาการระดับประเทศด้านเทคโนโลยี ครั้งที่ 14 (NCIT2022) ณ ห้องประชุม Auditorium อาคาร CP ALL Academy ชั้น 16
          โดยนักศึกษาได้นำเสนอผลงานในหัวข้อ “การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่บริการการจัดส่งอาหารด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน” ซึ่งเป็นหัวข้อที่นักศึกษาดำเนินการทำเพื่อจบการศึกษา จึงเห็นได้ว่านักศึกษาที่จบกชจากหลักสูตรของเราสามารถทำระบบขึ้นมาเพื่อนำไปใช้งานได้จริงรวมไปถึงทักษะต่าง ๆ เช่น การนำเสนอผลงานให้เป็นที่ประจักษ์จึงได้รับรางวัลดังกล่าว
         ทางหลักสูตรขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับรางวัล และหลักสูตรมีความภาคภูมิใจในตัวนักศึกษาเป็นอย่างมากที่ได้นำความรู้ต่าง ๆ ไปประยุกต์ใช้ ทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้ตัวนักศึกษาเองและหลักสูตรอีกด้วย

Scroll to Top