Info

หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ

ด้วยหลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตระหนักถึงความสำคัญของประวัติศาสตร์ สังคม และวัฒนธรรมของพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณที่มีความสำคัญในอดีต หลักสูตรฯ เห็นโอกาสในการนำเสนอเนื้อหาดังกล่าวผ่านการใช้งาน 2D animation โดยการสร้างภาพเคลื่อนไหว การ์ตูน และสีสันที่น่าสนใจ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนสามารถติดตามเนื้อหาประวัติศาสตร์ได้อย่างง่ายและจดจำได้ดีกว่าการใช้เนื้อหาที่เป็นข้อความเท่านั้น หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชันและเกมได้ดำเนินการจัดโครงการเพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสลงพื้นที่ในบริเวณเมืองนครศรีธรรมราชเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลภายในเขตเทศบาลนครศรีธรรมราช โดยมีคณาจารย์และนักศึกษา จำนวนโดยประมาณ 120 คน เดินทางถึงบริเวณวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง นครศรีธรรมราช ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.30 น.

หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชัน ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียแอนิเมชัน และเกม ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ เพื่อนำเสนอในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติ
Facebook Comments Box