Select Language

การจัดทำผลงานวิจัยจากงานประจำ (R2R)

บุคลากรสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมอบรม “การจัดทำผลงานวิจัยจากงานประจำ (R2R) เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานสายสนับสนุน”

เมื่อวันจันทร์ ที่ 23 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา บุคลลากรสายสนับสนุน สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม เรื่อง “การจัดทำผลงานวิจัยจากงานประจำ (R2R) เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานสายสนับสนุน” ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมี ดร.จรงค์ศักดิ์ พุมนวน นักวิทยาศาสตร์ เชี่ยวชาญ จากคณะเทคโนโลยีการเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ในครั้งนี้ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบุคลากรสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์เป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้รับความรู้และแนวทางสำหรับการทำผลงานวิจัยแล้ว ทางท่านวิทยากรยังได้ให้คำแนะนำสำหรับการปรับปรุงและแก้ไขการทำผลงานวิจัยของผู้ที่เข้าร่วมและส่งเค้าโครงร่างวิจัยให้พิจารณา ซึ่งจะได้เป็นแนวในการพัฒนางานวิจัยจากงานประจำของตนเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป

หลักสูตรการจัดอบรมเป็นการฝึกอบรมแบบต่อเนื่อง (เดือนละ 1 ครั้ง) หากเข้าร่วมอบรมครบทั้ง 4 ครั้งจะสำเร็จหลักสูตรและได้รับใบประกาศนียบัตรอีกด้วย ทางสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ต้องขอขอบคุณงานพัฒนาบุคลากรและพัฒนาองค์กร ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร เป็นอย่างมากที่ได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้พนักงานสายสนุนเกิดการพัฒนาไปสู่อนาคต

แกลเลอรี่

ข่าวสารอื่นๆ