นักศึกษาใหม่พบอาจารยืที่ปรึกษา

อบอุ่น สนุก มัน ฮา…หลักสูตรดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ จัดกิจกรรมนักศึกษาใหม่พบอาจารย์ที่ปรึกษา ประจำปีการศึกษา 2565

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลักสูตรดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมนักศึกษาใหม่พบอาจารย์ที่ปรึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 ณ อาคารเรียนรวม 3 ห้อง 209 โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีอาจารย์ ดร.นภารัตน์ ชูเกิด หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการสารสนเทศ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ และแนะนำอาจารย์ที่ปรึกษาให้นักศึกษาชั้นปีที่ ได้รู้จัก โดยในปีนี้มีอาจารย์ที่ปรึกษาจำนวน 3 ท่านด้วยกัน  ได้แก่ อาจารย์ ดร.สิริวัจนา แก้วผนึก อาจารย์ ดร.สัจจารีย์ ศิริชัย และอาจารย์ ดร.ยุทธนา เจริญรื่น นอกจากนั้นยังมีผศ.ดิชิตชัย เมตตาริกานนท์ และผศ.ดร.สุธัญญา ด้วงอินทร์ อาจารย์ประจำหลักสูตรดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ รวมถึงนักวิชาการและรุ่นพี่นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมให้การต้อนรับน้องๆปี 1 ในครั้งนี้ด้วย


การจัดกิจกรรมนักศึกษาใหม่พบอาจารย์ที่ปรึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 ในครั้งได้มีกิจกรรมย่อยได้แก่ กิจกรรรมสันทนาการแนะนำตัว การแนะนำการใช้งานเว็บไซต์ของศูนย์บริการศึกษา กิจกรรมแจกของรางวัล และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากรุ่นพี่นักศึกษาชัน้นปีที่ 4


ทางหลักสูตรฯ มีความมุ่งหวังว่าในการเริ่มต้นก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของนักศึกษา ช่อประดู่ ที่ 25 ของทุกคน จะดำเนินชีวิตได้ตามความมุ่งหวังของนักศึกษาและครอบครัว นอกจากนั้นหลักสูตรฯ ยังมุ่งหวังให้นักศึกษาใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุข และสำเร็จการศึกษาออกไปอย่างมีคุณภาพ ตามปณิธานของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ที่ต้องการผลิตบัณฑิตให้เป็นคนดีและคนเก่ง

แกลเลอรี่

ข่าวสารอื่นๆ