Info
ค่ายห้องสมุด ครั้งที่ 22

หลักสูตรดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ จัดกิจกรรมค่ายอาสาพัฒนาห้องสมุด ครั้งที่ 22 เพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคมแห่งการให้

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา หลักสูตรดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ ออกเดินทางไปยังโรงเรียนองค์การสวนยาง 1 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจัดกิจกรรมโครงการค่ายอาสาพัฒนาห้องสมุด ครั้งที่ 22 นำโดยอาจารย์และน้องๆนักศึกษาชั้นปีที่ 1-3 ของหลักสูตรฯ โดยในช่วงเช้าของวันที่ 10 ธันวาคม 256 เมื่อเดินทางถึงโรงเรียน ทางหลักสูตรฯได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการโรงเรียน คุณครูนารีรัตน์ พรหมศร และฝ่ายปกครองในท้องถิ่นให้การต้อนรับและร่วมพิธีเปิดโครงการ หลังพีเปิดเสร็จสิ้นนักศึกษาได้ดำเนินการพูดคุยเพื่อวางแผนการปฏิบัติงานและการแบ่งงานออกตามฝ่ายงานต่างๆ

กิจกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 โดยทางนักศึกษาได้ดำเนินการติดตั้งระบบห้องสมุดอัตโนมัติ การทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆนักเรียน การจัดหมวดหมู่หนังสือ จัดมุมการเรียนรู้ จัดทำสื่อการเรียนรู้ และการปรับภูมิทัศน์ การทำความสะอาดในส่วนต่างๆของโรงเรียน โดยในวันที่ 12 ธันวาคม 2565 เป็นกิจกรรมการปิดค่าย ทางหลักสูตรได้ดำเนินการส่งมอบระบบห้องสมุดให้กับโรงเรียนโดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้รับมอบระบบ และกล่าวขอบคุณทางหลักสูตรฯ ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆขึ้นในครั้งนี้ นอกจากนั้นทางโรงเรียนได้กล่าวชื่นชมในความพยายาม ความตั้งใจ และความทุ่มเทของน้องๆนักศึกษาที่ได้ทำให้งานสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ และทำให้ห้องสมุดกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ทางหลักสูตรขอขอบคุณทางผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครูโรงเรียนองค์การสวนยาง 1 ที่ให้การต้อนรับ และให้ทางหลักสูตรเข้าไปพัฒนาแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของโรงเรียน และขอขอบคุณน้องๆนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และน้องๆนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และทำให้กิจกรรมของเราสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

“เพราะการให้ไม่มีที่สิ้นสุด”

Facebook Comments Box
Scroll to Top